meta content='KEYWORDS HERE' name='keywords'/>

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

 

Bén duyên chụp ảnh nhờ... stress, chàng trai miền Tây gây 'sốt' với trang ảnh Bến Tre

Khi bị stress, Nguyễn Quốc Thi (ở Bến Tre) bén duyên nhiếp ảnh và bắt đầu chụp cảnh đẹp quê mình từ năm 2014. Đến nay, anh có hàng ngàn ảnh đẹp và lập hẳn một chuyên trang về Bến Tre với gần 55.000  lượt thích.

Bén duyên nhiếp ảnh nhờ... stress

Tôi gặp anh Thi ở một quán cà phê nhỏ nằm bên bờ hồ Trúc Giang, thành phố Bến Tre sau nhiều lần hẹn. “Cách đây hơn 5 năm, có một thời gian mình bị stress với công việc và cuộc sống hiện tại. Lúc đó mình không biết sẽ phải làm gì với cuộc đời mình nhưng thật may mắn bắt gặp với bộ môn nhiếp ảnh. Mình đã thực sự đam mê và như được sống lại với bộ môn này’’, chàng trai miền Tây chia sẻ về hành trình bén duyên với công việc chụp ảnh.
Bắt đầu từ lần ‘’duyên nợ’’ đó, anh Nguyễn Quốc Thi (sinh năm 1988) đã tự mày mò và lập ra một trang chuyên về ảnh đẹp để mong kết nối nhiều bạn trẻ có chung niềm đam mê. Từ đó tạo ra một sân chơi vô cùng sáng tạo và được hàng ngàn người yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét